Báo giá bộ nguồn thủy lực

Định Linh chuyên cung cấp , phân phối và báo giá bộ nguồn thủy lực cho nhiều máy móc ,dây truyền công nghiệp. Quý khách cần tư vấn và thiết kế bộ nguồn thủy lực hãy liên hệ ngay để nhận được bảng báo giá bộ nguồn thủy lực giá tốt nhất và đem lại hiệu quả công việc cao nhất.

Trạm nguồn thủy lực đạt yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật, thiết bị đa năng, chế độ bảo hành lâu dài, tính năng hoạt động ổn định trên mọi điều kiện (có độ bền cao, mẫu mã và công suất da dạng, đạt tính thẩm mỹ tối ưu,…). Khi đặt hàng tại DLC, khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá kĩ càng trước khi gia công.

Bộ nguồn thủy lực giá bao nhiêu?

Bo nguon thuy luc là thiết bị dùng để cung cấp dầu, chất thủy lực hay áp suất đến bình, máy bơm và những thiết bị cơ cấu dẫn động chấp hành như xi lanh, motor. Vậy giá bộ nguồn thủy lực hiện nay là bao nhiêu? Cùng theo dõi bài viết để có câu trả lời nhé.


Hình ảnh bộ nguồn thủy lực

Tìm hiểu về cấu tạo bộ nguồn thủy lực

Bộ nguồn thủy lực là trung tâm của hệ thống thủy lực, có khả năng ảnh hưởng lớn đến hoạt động của những thiết bị khác cũng như sự ổn định của hệ thống làm việc.
Bộ nguồn thủy lực được công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Định Linh thiết kế, chế tạo được cấu tạo từ các thiết bị có chất lượng đảm bảo, bao gồm:
– Motor thủy lực hoặc motor điện
Bơm thủy lực bánh răng, xi lanh thủy lực
– Các loại van giảm áp, van an toàn, van gạt tay, van điện từ tùy theo yêu cầu
– Bộ điều chỉnh áp suất có van điều khiển áp suất, đồng hồ đo áp suất
Thùng chứa dầu có các loại kích cỡ khác nhau với nhiều thiết bị phụ kiện như lọc dầu, ống nối, ống dẫn dầu, nắp thùng dầu,…
Tùy theo yêu cầu sử dụng mà công ty chúng tôi có thể lắp ráp bộ nguồn với các thành phần thích hợp, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.
Sản phẩm đạt yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật, thiết bị đa năng, chế độ bảo hành lâu dài, tính năng hoạt động ổn định trên mọi điều kiện (có độ bền cao, mẫu mã và công suất da dạng, đạt tính thẩm mỹ tối ưu,…). Khi đặt hàng tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá kĩ càng trước khi gia công.
Trạm nguồn thủy lực

Ứng dụng của bộ nguồn thủy lực

Như chúng tôi đã trình bày ở trên, bộ nguồn thủy lực bao gồm 2 thành phần chính là motor và thùng chứa dầu. Chính vì thế, bất kỳ thiết bị thủy lực nào muốn hoạt động được cũng đều cần cấp dầu thủy lực bởi bộ nguồn thủy lực.
Bộ nguồn thủy lực mini có thể sử dụng cho thiết bị công nghiệp xây dựng, các cơ sở sản xuất sửa chữa với độ bền, hiệu quả làm việc cao. Bên cạnh đó, việc tháo lắp, sửa chữa hay bảo dưỡng bộ nguồn cũng tương đối dễ dàng.
Một số ứng dụng của bộ nguồn được biết đến như: Máy ủi, máy xúc, xe nâng hàng, máy ép thủy lực, kích ben và nhiều thiết bị thủy lực khác.
Bộ nguồn thủy lực mini
Nguồn sưu tầm

1 nhận xét:

  1. Nhà phân phối thiết bị, linh kiện khí nén thủy lực giá tốt tại Bình Dương, các bạn có nhu cầu mua sản phẩm chất lượng, giá tốt liên hệ mình nha thuy luc binh duong

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.