Xi lanh điện thủy lực mới từ Eaton tích hợp van

Công ty quản lý năng lượng Eaton hôm nay đã công bố sự ra mắt của một xi lanh điện thủy lực mới có tính năng tích hợp van. Sản phẩm mới bao gồm một xi lanh công nghiệp hiệu suất cao, bộ chuyển đổi phản hồi chính xác và van điều khiển trong một gói để tạo ra một giải pháp nguồn đơn cung cấp tiết kiệm chi phí đáng kể so với các cụm tùy chỉnh.




“Với xy lanh điện thủy lực mới nhất của chúng tôi, khách hàng và nhà phân phối không còn cần phải mua và lắp ráp nhiều linh kiện nữa”, Elmar Guseyn-Zade, giám đốc sản phẩm toàn cầu cho xi lanh SML, Hydraulics, Eaton cho biết. “Xi lanh mới của chúng tôi là một hệ thống hoàn chỉnh với van tùy chọn của khách hàng được lắp sẵn trên hình trụ. Bằng cách loại bỏ sự cần thiết cho các đa tạp riêng biệt, đường ống dẫn nước giữa van điều khiển và xy lanh, giá lắp ghép đầu dò và các sắp xếp phức tạp khác, chúng tôi đang mang lại lợi ích cho hội đồng tùy chỉnh trong khi giảm độ phức tạp và chi phí. ”

Xi lanh thủy lực điện của Eaton cung cấp:

Giảm thời gian thiết lập: Đường ống dẫn nước và kết nối điện đơn giản, cùng với khả năng lập trình của van AxisPro, loại bỏ các thiết lập lặp đi lặp lại.
Xử lý chất thải: Định vị vô hạn với độ lặp lại cao có thể cải thiện năng suất trong chu trình sản xuất.

Tăng sản xuất: Điều khiển chuyển động lập trình cho phép chu kỳ nhanh hơn so với mạch thủy lực thông thường.

Xi lanh điện thủy lực Eaton được cung cấp trong que nối NFPA, máy nghiền, hàn hoặc ren, và có sẵn với một loạt các giá đỡ, kích thước lỗ khoan và đường kính que. Một tỷ lệ Eaton, servo, điều khiển hướng hoặc van AxisPro có thể được gắn vào xy lanh đã được cấu hình và điều chỉnh theo thông số kỹ thuật của khách hàng.

Xem thêm: giá xi lanh thủy lực, giá xi lanh khí nén

Xi lanh điện thủy lực Eaton

Đơn giản hóa chuỗi cung ứng của bạn với giải pháp xi lanh thủy lực công nghiệp (EH) hoàn chỉnh. Xi lanh điện thủy lực Eaton kết hợp một xi lanh hiệu suất cao, bộ chuyển đổi phản hồi chính xác và van điều khiển gắn trong một gói. Đối với điều khiển chuyển động vòng kín tiên tiến, van Eaton có thể được gắn vào xy lanh đã được cấu hình và điều chỉnh theo thông số kỹ thuật của khách hàng.


Bằng cách tích hợp tất cả các thành phần, xi lanh thủy lực điện của Eaton giúp loại bỏ sự cần thiết cho một đường ống thủy lực riêng biệt, hệ thống ống nước giữa van điều khiển và xy lanh, giá lắp đầu dò và các cấu hình phức tạp khác. Kết quả là một giải pháp đơn nguồn cung cấp tiết kiệm chi phí đáng kể so với các hội đồng tùy chỉnh. Ngoài ra, Eaton EH xi lanh có thể:


Tiết kiệm thời gian: Hệ thống ống nước và kết nối điện đơn giản, cùng với khả năng lập trình của van AxisPro, loại bỏ các thiết lập lặp đi lặp lại
Loại bỏ chất thải: Vị trí vô hạn với độ lặp lại cao có thể cải thiện năng suất trong chu trình sản xuất

Tăng sản xuất: Điều khiển chuyển động lập trình cho phép chu kỳ nhanh hơn so với mạch thủy lực thông thường

Xi lanh thủy lực điện tử Eaton được cung cấp trong que nối NFPA, máy nghiền, hàn hoặc ren, và có sẵn với một loạt các giá đỡ, kích thước lỗ khoan, đường kính thanh, phụ kiện và van điều khiển, bao gồm tỷ lệ Eaton, servo, điều khiển hướng và van AxisPro.

Các ứng dụng phổ biến bao gồm:

Sản xuất

Năng lượng thay thế

Lâm nghiệp

Dân sự

Dầu khí

Chế biến


Hàng không vũ trụ

Chức năng của xy lanh điện thủy lực


Đa tạp gia công: Cho phép lắp van trực tiếp trên nắp hình trụ. Điều này giúp loại bỏ rò rỉ và các vấn đề đường ống và cho phép cài đặt và bảo trì đơn giản.
Đầu dò vị trí trạng thái rắn chính xác: Tạo ra phản hồi đầu ra kỹ thuật số hoặc analog. Thiết kế magnetostrictive loại bỏ tiếp xúc cơ học trong hoạt động.
Vỏ nhôm đúc tùy chọn: Bảo vệ đầu dò từ thiệt hại về môi trường và vật lý.
Piston rod: Trường hợp cứng, cứng piston mạ thanh piston trong một loạt các đường kính giữa 1 và 5,5 inch (25,4 mm - 139,7 mm) cung cấp độ bền tối đa và kéo dài tuổi thọ con dấu. Một số loại đầu que khác nhau có sẵn.

Lắp ráp hộp mực: gia công để hỗ trợ mang tối đa và mặc sức đề kháng. Lắp ráp đơn giản, không có ren được lắp đặt phi công vào đầu trên đường kính khoan chính xác để đảm bảo độ đồng tâm thực sự. Rod wearband ngăn chặn tiếp xúc kim loại với kim loại và kéo dài tuổi thọ của vòng đệm.

Hệ thống niêm phong Piston: Cung cấp lựa chọn vật liệu đệm có hiệu suất cao cũng như băng đeo rộng rộng rãi chạy mượt mà trong thân xi lanh chính xác để cung cấp tuổi thọ con dấu piston mở rộng.


Đầu và nắp chính xác bằng thép: Cung cấp bề mặt lắp đặt song song bằng phẳng và song song và đảm bảo căn chỉnh chính xác ống và hộp mực.

Ứng dụng của xi lanh thủy lực


Nguồn sưu tầm và biên soạn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.