Linde Hydraulics giới thiệu motor trục cong thế hệ mới


Motor thủy lực Series 02 của Linde khác với những động cơ phổ biến trên thị trường. Chúng có thể cung cấp các mô-men xoắn yêu cầu ngay cả ở tốc độ thấp và làm cho nó có thể bắt đầu trơn tru và nhạy cảm. Do đó, các tỷ lệ truyền động bổ sung cho việc giảm rpm là không cần thiết. Điều này làm giảm amout của các bộ phận đi vào thành phần và cũng làm tăng hiệu quả cơ học tổng thể, giảm thiểu tổn thất gió cũng như mức độ noize của máy.

Ngoài ra, motor thủy lực cung cấp PTO thông qua ổ đĩa do thiết kế đặc biệt của chúng. Họ có thể cung cấp mô-men xoắn ở hai đầu trục và do đó có thể được tích hợp trực tiếp vào hệ thống truyền động. Điều này tiết kiệm một dropbox và do đó cài đặt không gian và chi phí.

Linde Hydraulics GmbH & Co. KG giới thiệu thế hệ động cơ trục cong mới tại Agritechnica 2017, tiếp tục truyền thống trong phân khúc động cơ này. Motor thủy lực trục uốn mới - động cơ chuyển dịch biến thiên (CMV) và động cơ chuyển cố định (CMF) - được đặc trưng bởi mật độ công suất cao và khả năng tốc độ của chúng.



Được sử dụng trong máy móc nông nghiệp và xây dựng, động cơ trục cong sử dụng các giao diện chuẩn, có thể được tích hợp nhanh chóng và dễ dàng vào các hệ thống hiện có mà không cần đến bộ điều hợp. Cả hai loại động cơ đều có sẵn dưới dạng phiên bản chuẩn và trình cắm. Do đó, chúng cũng có thể được sử dụng trong các không gian hạn chế. Ngoài ra, các sản phẩm mới cho phép hoạt động hiệu quả hơn về chi phí của các ứng dụng tương ứng nhờ tổn thất gió thấp và trọng lượng nhẹ hơn.


“Thế hệ mới của động cơ trục cong Linde Hydraulics bổ sung cho danh mục hệ thống thủy lực di động định hướng khách hàng của chúng tôi một cách hoàn hảo và đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng để tiếp tục truyền thống cho loạt BMV của chúng tôi”, Janfried A. Tirre, CSO của Linde Hydraulics cho biết. trình bày các mô hình mới.



Xem thêm: motor thuy luc rexroth, bom thuy luc hydromax

Motor CMV và CMF thành công động cơ trục uốn cong (BMV), mà Linde đã giới thiệu ra thị trường vào đầu những năm 1960. Hai động cơ trục uốn cong bổ sung cho động cơ tấm trượt Linde thủy lực được cung cấp trong một loạt các kích thước chuyển từ 55cc đến 280cc. Với công suất tốc độ cao lên tới 7200 vòng / phút, các động cơ mới với kích thước dịch chuyển dao động từ 60cc đến 215cc cung cấp áp lực danh định 450 bar và áp suất tối đa 500 bar. Kích thước dịch chuyển có sẵn đầu tiên sẽ là động cơ chuyển cố định CMF80 với động cơ tốc độ biến thiên 80cc và CMV115 với 115cc, kèm theo điều khiển tỷ lệ điện.



Motor trục uốn CMF thích hợp cho các máy móc nông nghiệp như máy gặt đập liên hợp và máy trộn thức ăn chăn nuôi. Trong sử dụng với máy móc xây dựng, động cơ CMF có thể được áp dụng trên máy xúc bánh xe, máy đầm đơn trống và ổ tời cho một loạt các cần cẩu. Động cơ trục cong CMV cũng thích hợp cho các máy móc nông nghiệp, chẳng hạn như máy phun trường, máy thu hoạch củ cải đường và mía, cũng như các máy ghi và xếp. Động cơ CMV cũng được áp dụng trên máy xây dựng như máy xúc bánh lốp, con lăn đường, pavers và thiết bị khoan.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.