Máy bấm ống thủy lực

Máy bấm ống thủy lực là gì?

-Máy bấm ống thủy lực sunway là thiết bị được dùng để gia công bấm ống và đầu nối, khớp nối thành một ống thủy lực hoàn chỉnh.

-Máy có rất nhiều model có thể bấm các loại ống có kích thước từ lớn tới nhỏ từ 1/4″ đến 2″.




Ưu điểm của máy bấm ống thủy lực

– Máy bấm ống có thiết kế gọn, có thể đặt thích hợp ở vị trí có diện tích nhỏ hoặc các không gian chật, giúp tận dụng được nhiều không gian hơn trong khi tạo hình sản phẩm.

– Máy có cấu tạo đồng đều, bền bỉ và được thiết kế trên nguyên vật liệu chất lượng cao, độ chính xác tốt cho chất lượng phục vụ đảm bảo, đặc biệt giúp sản phẩm sau khi gia công được tinh xảo và chính xác hơn.

– Máy sử dụng đơn giản, dễ dàng, thích hợp với nhiều đối tượng lành nghề hoặc chỉ mới tập làm nghề. Máy còn được chọn cho nhiều nhu cầu bấm ống thủy lực khác nhau và rất đa dạng.



Hình ảnh máy bấm ống thủy lực P16

Tiêu chuẩn máy bấm ống thủy lực tốt

Máy bấm ống thủy lực không còn là phương tiện xa lạ đối với người dùng máy thủy lực, được dùng để uốn hạt một cách hiệu quả. Máy bấm ống tốt giúp cho quá trình gia công ống thủy lực được vững chắc cũng như góp phần tăng năng suất lao động. Tùy vào đường kính ống, số lượng tấn khuôn ép,... mà mức giá đưa ra cho mỗi loại máy bấm ống thủy lực là khác nhau. Sử dụng máy bấm ống, đặc biệt sự ra đời của các loại máy bấm ống đa năng, bạn có thể uốn ống, phụ kiện theo bất cứ hình dạng nào bạn muốn.

Giá máy bấm ống thủy lực có đắt không?

Hiện nay, mức giá máy bấm ống thủy lực có khác nhau tùy vào chất lượng cũng như hãng cung cấp. Với các máy đa năng có tích hợp thêm các tính năng khác, giá máy có thể lên đến hàng trăm triệu, còn với các máy đơn năng và chỉ phục vụ cho 1 số loại ống thủy lực nhất định, giá dao động từ 30-40 triệu đồng. Để hỗ trợ người tiêu dùng Việt, mức giá của máy bấm ống thủy lực được đưa ra là khá phù hợp và phải chăng.

Xem thêm: may bam ong thuy luc P32D

Mua máy bấm ống thủy lực ở đâu?

Là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp các loại máy móc, thiết bị, hệ thống thủy lực, Định Linh đã dần chiếm được niềm tin của khách hàng về cung cấp các sản phẩm nhập khẩu uy tín và chất lượng.




Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu các loại máy bấm ống thủy lực được bán tại Định Linh vui lòng liên hệ trực tiếp qua  Hotline + Zalo: 0967 338 228 để được chúng tôi tư vấn chi tiết từ thông số sản phẩm, nhu cầu sử dụng và giá cả sao cho phù hợp với từng mục đích của Quý khách hàng . Sản phẩm của Chúng tôi được nhập và phân phối tại nhiều quốc gia như: Mỹ, Brazil, Nam Phi, Trung Quốc,... Thiết bị chất lượng, hiệu quả là những cam kết mà Khí nén thủy lực Định Linh mang đến cho khách hàng khi chọn các sản phẩm, thiết bị ống dẫn thủy lực của Chúng tôi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.