Danfoss Power Solutions ra mắt máy bơm D1 ở Bắc Mỹ


Danfoss Power Solutions đã giới thiệu Máy bơm piston trục mở công suất cao D1 cho thị trường Bắc Mỹ.

Bơm thủy lực D1 là bơm pít tông trục biến áp cao, biến dòng chảy cao, được phát triển đặc biệt cho các hệ thống mạch hở trong các môi trường ứng dụng khắc nghiệt nhất. Thiết kế của nó làm cho nó một giải pháp thích hợp cho khai thác mỏ, xây dựng nhiệm vụ nặng nề, lâm nghiệp, xử lý vật liệu và các thị trường biển, dầu khí.



"Máy bơm thủy lực Danfoss này được thiết kế cho các ứng dụng khắc nghiệt nhất để nó có thể đáp ứng nhu cầu khó khăn nhất của khách hàng", Juston Lisk, Giám đốc phát triển bán hàng tại Danfoss Power Solutions cho biết.

Việc bổ sung bơm D1 mở rộng danh mục mạch mở Danfoss để bao gồm các tùy chọn nguồn thủy lực cao hơn - lên đến 160gpm [600lpm] - cho các khách hàng OEM. Làm việc với các van lưu lượng cao PVG 128/256 mới, các OEM có khả năng mở rộng hỗ trợ thủy lực cho tất cả các nhu cầu hệ thống dòng chảy cao của họ.

Các tùy chọn điều khiển mạch mở tiên tiến của máy bơm làm cho nó phù hợp với giàn khoan, hệ thống thang máy nhân tạo, máy gặt, mulchers, bộ tải bánh xe, xe chở rác, hệ thống xử lý đường ống và hơn thế nữa.

Xem thêm: van điện từ thủy lực

Bơm D1 được cung cấp với:

• Bốn tùy chọn chuyển từ 130-260cc

• Cảm biến áp suất, tải trọng, giới hạn công suất và điều khiển chuyển vị

• Áp suất đầu ra lên tới 350bar [5075psi] liên tục, 400bar [5800psi] liên tục

• Một máy bơm tích điện cho phép bơm D1 chạy ở tốc độ lên đến 2500 vòng / phút

Danfoss cung cấp hỗ trợ kỹ thuật thông qua mạng lưới các nhà phân phối địa phương rộng khắp ở mọi tiểu bang ở Hoa Kỳ và ở hơn 100 quốc gia. Mức hỗ trợ này chuyển thành thời gian ngắn hơn và giao hàng nhanh hơn cho các OEM, cho phép họ tiếp cận thị trường nhanh hơn.
x

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.