Xi lanh thủy lực điện mới từ Eaton tích hợp van


Công ty quản lý năng lượng Eaton hôm nay đã công bố sự ra mắt của một xi lanh thủy lực điện mới có tính năng tích hợp van. Sản phẩm mới bao gồm một xi lanh công nghiệp hiệu suất cao, bộ chuyển đổi phản hồi chính xác và van điều khiển trong một gói để tạo ra một giải pháp nguồn đơn cung cấp tiết kiệm chi phí đáng kể so với các cụm tùy chỉnh.



“Với xi lanh điện thủy lực mới nhất của chúng tôi, khách hàng và nhà phân phối không còn cần phải mua và lắp ráp nhiều linh kiện nữa”, Elmar Guseyn-Zade, giám đốc sản phẩm toàn cầu cho xi lanh SML, Hydraulics, Eaton cho biết. “Xi lanh mới của chúng tôi là một hệ thống hoàn chỉnh với van tùy chọn của khách hàng được lắp sẵn trên hình trụ. Bằng cách loại bỏ sự cần thiết cho các đa tạp riêng biệt, đường ống dẫn nước giữa van điều khiển và xy lanh, giá lắp ghép đầu dò và các sắp xếp phức tạp khác, chúng tôi đang mang lại lợi ích cho hội đồng tùy chỉnh trong khi giảm độ phức tạp và chi phí. ”

Xi lanh thủy lực điện của Eaton cung cấp:

Giảm thời gian thiết lập: Đường ống dẫn nước và kết nối điện đơn giản, cùng với khả năng lập trình của van AxisPro, loại bỏ các thiết lập lặp đi lặp lại.
Xử lý chất thải: Định vị vô hạn với độ lặp lại cao có thể cải thiện năng suất trong chu trình sản xuất.

Tăng sản xuất: Điều khiển chuyển động lập trình cho phép chu kỳ nhanh hơn so với mạch thủy lực thông thường.

Xi lanh thủy lực điện của Eaton được cung cấp trong que nối NFPA, máy nghiền, hàn hoặc ren, và có sẵn với một loạt các giá đỡ, kích thước lỗ khoan và đường kính que. Một tỷ lệ Eaton, servo, điều khiển hướng hoặc van AxisPro có thể được gắn vào xy lanh đã được cấu hình và điều chỉnh theo thông số kỹ thuật của khách hàng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.